แต่งรถ Toyota Fortuner ปี 2012 กระจังหน้า V1

แต่งรถ Toyota Fortuner ปี 2012 กระจังหน้า V1

แต่งรถ Toyota Fortuner ปี 2012 กระจังหน้า V1

Add Friend
สอบถามทาง Line :@gtcostume | มี @ ด้วยนะครับ

toyota-fortuner-%e0%b8%9b%e0%b8%b5-2012-%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b8%88%e0%b8%b1%e0%b8%87%e0%b8%ab%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b2-v1-1

แต่งรถ Toyota Fortuner ปี 2012 กระจังหน้า V1
โดย GT Costume 095-6699668 / 096-550-5504 Line id: gtcostume หรือ biebird

****************************************

    • อุปกรณ์ที่มีอยู่ภายในชุด โคมไฟแต่งสำเร็จ Toyota Fortuner ปี 2012 กระจังหน้า V1 ประกอบด้วย
    • ชุดไฟแต่ง Toyota Fortuner ปี 2012 กระจังหน้า V1 ตกแต่ง
    • ชุดสายไฟตรงรุ่น
    • แต่งไฟหน้าด้วยความโดดเด่นด้วยไฟวงแหวน CCFL หรือ LED Bar
    • ตรงรุ่นแต่งไฟ Toyota Fortuner ปี 2012 กระจังหน้า V1 ได้ทันทีที่

GT Costume

    ราคา call บาท

  • พร้อมบริการติดตั้ง

Option

  • Wrap โคมไฟหน้า เริ่มต้น 1500 บาท
  • Wrap โคมไฟท้าย เริ่มต้น 1500 บาท
  • พ่นโคมดำ / สโมก ราคา 1,500 บาท
  • ล้างขัดโคม ราคา 1,500 บาท
  • ไฟ Daylightเริ่มต้นที่ 1,500 บาท
  • ไฟ Xenonเริ่มต้นที่ 2,900 บาท
  • ท่อไอเสียเริ่มต้นที่ 2,900 บาท
  • ไฟวงแหวน CCFL ราคาคู่ละ 3,500 บาท
  • ไฟ Projecterเริ่มต้นที่ 5,000 บาท
  • ไฟทับทิมท้าย (ไฟเบรค)rเริ่มต้นที่ 1,900 บาท

****************************************
**เมื่อติดตั้งชุดแต่งเต็มชุดแถมฟรีไปเลย** ทำไฟ Projecter Transformer Clear Lens พร้อมบริการติดตั้ง ชุด Projector มูลค่า 5,000 บาท แบบฟรีๆ !! ตอบโจทย์ความสว่างยามค่ำคืนถึงขีดสุด ที่สุด ด้วย Real Xenon เพิ่มความสว่างให้กับ โคมไฟหน้าของรถยนต์เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่ ในยามมืดมิดเพียง 1 วินาทีที่มองไม่เห็นสิ่งกีดขวางบนถนนอาจทำให้คุณเกิดอุบัติเหตุได้ เลิกทนกับอาการตาปอดยามค่ำคืนกันเถอะ ถ่ายรูปโปรโมชั่นเพื่อรับสิทธ์พร้อม Like Share Facebookของเรา และถ่ายรูปหลักฐานเพื่อรับสิทธ์ รับไปเลย Projecter Transformer Clear Lens พร้อมบริการติดตั้ง ชุด Projector มูลค่า 5,000 บาท แบบฟรีๆ

สำหรับรถยนต์คู่ใจแล้ว ความเนี๊ยบและ ความสะอาดของการทำงาน มักมาก่อนเป็นอันดับแรก เพราะงานที่สะอาด เรียบร้อยของงานนำมาซึ่ง ความคงทน แข็งแรง ช่วยส่งเสริมให้รถแต่งนั้นดูดีและผู้ขับขี่ดูดีขึ้นด้วย มากไปกว่านั้นยังแสดงถึงความเอาใจใส่ของช่างติดตั้ง และผู้ขับขี่ที่ห่วงแหนรถคันเก่ง เพื่อยานยนต์คู่ใจ ต้องใช้อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์คุณภาพสำหรับอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ผู้ขับขี่จำเป็นต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพราะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและได้มาตรฐานความปลอดภัย พร้อมกับการรับประกันที่ดี ไม่ว่าจะเป็น วัสดูที่นำมาใช้ เช่น Firber และ Plastic ABS เราคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก เช่น สภาพถนนที่ลูกค้าใช้เป็นประจำ เพื่อหลบเลี่ยงความเสียหาย โดยพนักงาน แนะนำก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ ตอบโจทย์ความลงตัวที่สุด !!! ที่สุด ของความสวยงามและลงตัวที่ GT Costume เพราะการเลือกใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพนั้นย่อมคู่ควรและเหมาะสมกับรถยนต์ ซึ่งมีราคาสูงมากกว่าอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่ด้อยคุณภาพ ปลอดภัย มั่นใจ ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่หลากหลาย สำหรับการเดินทาง ความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินย่อมเป็นสิ่งที่ผู้ใช้รถคำนึงถึงเป็นอันดับหนึ่ง มากไปกว่านั้น ช่างผู้ติดตั้งที่มีประสบการณ์ ย่อมนำมาเพื่อ งานที่เรียบร้อย เพิ่มความมั่นใจ และ Look ที่ดูดีแก้ผู้ขับขี่แน่นอน

มากไปกว่านั้น เรื่องของสีที่ใช้กับรถ เป็นเสมือนบริการหลังการขาย หาก อู่ที่ทำสีใช้สีที่ดี พร้อมช่างที่มีประสบการณ์ในการทำงาน ระยะยาว และ ความเชี่ยวชาญในการพ่นสีประเภทนั้นๆเป็นอย่างดีแล้วนั้น ผลงานของรถยนต์ที่ผ่่านฝีมือการพ่นสีออกไปย่อมจะ เงางาม คงทน และแข็งแรง ความแตกต่างของสีแต่ละชนิด ยังมีปัจจัยเสริมอื่นๆ อีกอย่างเช้น แล็กเกอร์ที่มีคุณภาพนั้น ก็เสมือนเกราะป้องกันชิ้นงานให้คงทนแข็งแรง ต่อการเกิด อุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆได้เช่น เม็ดหินกระแทกเนื้อสีแตกหลุดล่อน ซึ่งเป็น ปัญหาหลัก ของการใช้สี และ แล็กเกอร์ที่ไม่มีคุณภาย หรือใช้น้อยเกินไป ซึ่งจะทำให้งานที่ส่งออกไปขาดความเงางาม คงทน แข็งแรง ในระยะยาว มากไปกว่านั้นสียังซีดเร็ว ไม่สวยงามอีกด้วย ดังนั้นควรเลือกอู่สีที่มีคุณภาพ ใช้สีคุณภาพ เพรียบพร้อมด้วยความชำนาญของช่างทำสีที่ดีอย่างครบครัน จะได้ไม่ต้องมาปวดหัวภายหลัง

จากประสบการณ์ที่อยู่ในวงการแต่งรถมาตั้งแต่ปี 2010 การแต่งรถที่ดี ที่สวยนั้น หากใช่ขึ้นอยู่กับสายตาคนรอบข้างที่มองมาที่รถของคุณ แต่ขึ้นอยู่ที่ตัวผู้ขับรถเองเท่านั้น ว่าชอบแบบไหน อย่างไรมากกว่า เนื่องจากว่า รถเปรียบเสมือนหน้าตา ผู้ที่มีหน้าตาที่ดีย่อมมีความมั่นใจมากขึ้น เช่นเดียวกับรถ แม้ว่ารถของคุณนั้นจะถูกใจคนรอบข้างทุกคน แต่ไม่ถูกใจของคุณ คุณก็จะไม่มีความมั่นใจในการขับขี่ เช่นกัน ทำให้สูญเสียความเป็นตัวเองและแนวทางในการแต่งรถอีกด้วย การแต่งรถเปรียบเสมือนการ Mix and Match สิ่งต่างๆทั้งหมดรอบกาย มาไว้บนรถ เพื่อความลงตัวและเป็นตัวเองมากที่สุด เพื่อที่จะเผยความเป็นตัวของคุณเองที่ชัดเจน ว่าตัวตนที่แต้จริงของคุณนั้นเป็นเช่นไร การแต้งรถที่เป็นตัวเองนั้นก็เมือน กระจกสะท้อนภาพของตัวคุณนั้น ให้คนรอบข้างได้ทราบว่า คุณเป็นคนเช่นไร เป็นอย่างไร อย่างเช่น การแต่งรถแล้ว หรูหรา Luxury นั้นแสดงถึงความมี Class ในตัวคุณว่าคุณเป็นคนที่ชอบความหรูหรา สะอาดสะอ้านดูดีมีระดับ ส่วนการแต่งแนว ดุดัน Racing ก็แสดงให้คนเห็นว่าคุณนั้น ชอบความดุดัน เข้ม โหด เท่ส์ อย่างมีสไตล์แบบ แมนๆนั้นเอง ดังนั้น เมื่อคุณแต่งรถของคุณให้เป็นตัวเองและชื่นชอบในแนวทางการแต่งรถของคุณ คุณก็จะมีความมั่นใจในการขับขี่ และมั่นใจใชการใช้ชีวิตประจำวันแล้วนั้นเอง

ติดตามชมผลงานของ GT Costume ทาง YOUTUBE ได้ที่นี่ >>> คลิก <<<

มาเป็นครอบครัวเดียวกันไดที่ GT Costume Facebook ได้ที่นี่ >>> คลิก <<<

 

โทรสอบถาม
Verified by MonsterInsights